Các vị trí đang tuyển dụng

Xem các cơ hội nghề nghiệp sau đây hoặc gửi thư cho chúng tôi tới hr@tcsc.vn.

 

TCSC: CBTT Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động Công ty.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Công công bố thông tin về Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động Công ty số 01/GPĐC-UBCK do UBCKNN cấp ngày 05/01/2023...

Cuộc sống tại TCSC

mt 1

Môi trường làm việc
“CHUYÊN NGHIỆP - HIỆN ĐẠI - NĂNG ĐỘNG”

TCSC luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh, hướng đến sự chuyên nghiệp, thân thiện và hợp tác.

mt 2

Không gian sống
“GẮN KẾT - CHIA SẺ - CHÂN THÀNH”

Nhằm tạo ra bầu không khí gần gũi, chân thành, gắn kết thành viên trong đại gia đình TCSC, Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động giải trí, thể thao, teambulding, thiện nguyện…

mt 3

Đồng hành cùng bạn trong mọi
NIỀM VUI, NỖI BUỒN CỦA CUỘC SỐNG

Với mục tiêu sở hữu nguồn nhân lực không chỉ giỏi về chuyên môn, khỏe mạnh về thể lực mà còn có tinh thần vững vàng, thái độ tích cực nên TCSC quan tâm đến mọi mặt đời sống tinh thần và tình cảm của mỗi nhân viên.

Chính sách nhân sự TCSC_Care

TCSC_Care là kênh cung cấp các thông tin chăm sóc sức khỏe, chia sẻ yêu thương của nhân viên hoặc các khó khăn, các vấn đề cần được hỗ trợ nhằm mục đích tạo ra một tập thể TCSC mạnh với những thành viên phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình thần và tình cảm.

 

Thu nhập cạnh tranh bậc nhất thị trường

Chúng tôi hướng tới cơ chế lương và thưởng cạnh tranh theo thị trường, công bằng và minh bạch dựa trên kết quả hoàn thành công việc và tưởng thưởng xứng đáng cho các nhân viên có những cống hiến xuất sắc cho sự thành công của doanh nghiệp.

ĐỒNG PHỤC

ĐI LẠI

ĐIỆN THOẠI

CƠM TRƯA

THỂ THAO

Cơ hội học tập & phát triển

Chúng tôi có những chương trình đào tạo được thiết kế bám sát yêu cầu công việc và gắn liền với lộ trình phát triển của từng vị trí và môi trường thuận lợi để bạn có thể hoàn thiện năng lực, nâng cao hiệu quả làm việc và phát triển nghề nghiệp.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện

Ngoài việc tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo hiểm bắt buộc, tầm soát sức khỏe định kỳ cho CBNV tại các bệnh viện, uy tín hàng đầu, TCSC còn cung cấp thêm bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên thông qua các đơn vị bảo hiểm sức khỏe uy tín, thăm hỏi và hỗ trợ tài chính khi nhân viên gặp ốm đau, hoạn nạn.

Du lịch thường niên và Team-building

Các hoạt động team-building, ngoại khóa, từ thiện,… diễn ra hàng tháng/quý giúp chúng tôi có những giây phút nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để hoàn thành những mục tiêu to lớn của cá nhân và Công ty. Đồng thời cũng giúp gia tăng tinh thần gắn kết, thấu hiểu và có cơ hội đóng góp một phần sức lực cho cộng đồng, xã hội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây